แชร์หน้านี้

เอาให้ได้ ผี จัดหนัก สอย อัลบา เติมแบ็กซ้าย

อัลบา

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้าตัว ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตัวจี๊ดจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องเผชิญมีปัญหาเกี่ยวกับเกมรุกทางฝั่งซ้าย ที่มีตัวเลือกให้ใช้บริการของ ดาลีย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ และ ลุค ชอว์ โดยแข้งสองรายหลังนั้นอาการบาดเจ็บอีก

ซึ่งรายงานจาก “เมโทร” ได้ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ต้องการแก้ปัญหาในจุดนี้ และกำลังมองหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ

โดย ฆอร์ดี้ อัลบา กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ซึ่งก็มีข่าวจากทางฝั่งสื่อของ สเปน อย่าง “อาส” ออกมาเช่นกันว่า ดาวเตะวัย 28 ปี มีโอกาสที่จะถูกขายออกจากถิ่น คัมป์ นู เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ต้องการไปเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่าง ธีโอ เอร์นานเดซ ของ “ตราหมี” แอต มาดริด ที่ในซีซั่นย้ายไปอยู่กับ อลาเบส แบบยืมตัว และทำผลงานได้ดี

แต่อย่างไรก็ตาม บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ อัลบา ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เกี่ยวกับการที่เขาเริ่มไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง

“มันชัดเจนผมอยากจะลงเล่นให้มากที่สุด ความฝันของผมคือการได้อยู่ค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าให้ยาวนานที่สุด” อัลบา กล่าว

“ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ กับผลงานที่ผ่านมา ตอนนี้ผมได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่ดีและผมต้องการคว้าแชมป์ลีกกับทีม รวมไปถึง บอลถ้วยอย่าง โกปา เดล์ เรย์”

“การเปลื่ยนแปลงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่มันจะช่วยทำให้เราเติบโตขึ้น มันมีสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ แต่สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับมัน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 May 2560

บาร์เซโลนาอัลบาแมนฯยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS