แชร์หน้านี้

เอียน ไรท์ แนะ ลูกากู ถ้าอยากทำตามฝัน ต้องออกจาก “ท็อฟฟี่”

เอียน ไรท์

ตำนานลูกหนังของ อาร์เซนอล อย่าง เอียน ไรท์ ได้ออกมาแนะให้ โรเมลู ลูกากู ดาวซัลโวคนดังในขณะนี้ ให้ออกจากสโมสร เอฟเวอร์ตัน ไปยังทีมอื่นที่ดีกว่า ในขณะที่เขายังมีความปรารถนาที่จะทำประตูให้มากขึ้น

โรเมลู ลูกากู นักฟุตบอลสัญชาติเบลเยี่ยม ขึ้นเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน และในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าเขาจะย้ายออกจากทีม “ท็อฟฟี่” เอฟเวอร์ตันช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อให้บรรลุความฝันของเขาในการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก

เป็นที่เห็นกันดีอยู่แล้วว่าในตอนนี้ โรเมลู ลูกากู ได้กลายเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของโลก เขาจะไม่ตอบรับข้อเสนอระยะสั้นซึ่งหมายถึงมีแนวโน้มว่าเขาอาจจะกลับไปที่ทีมเก่าของเขาอย่าง เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็เป็นได้

“ถ้าผมเป็นเขาในตอนนี้ และผมต้องการที่จะมีชื่อเสียงจริงๆแล้วละก็ ผมก็อาจจะต้องการย้ายทีม ถึงแม้ว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรที่กำลังก้าวหน้าอย่างมาก แต่พวกเขาไม่ได้มีโอกาสในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหรือแข็งแกร่งพอที่จะได้รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก และถ้าพิจารณาจากเวลา การเป็นนักฟุตบอลอาชีพถือว่าสั้นมาก ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าเราจะเข้าใจได้ว่า ทำไม ลูกากู ถึงต้องการจะย้ายทีม” เอียน ไรท์กล่าว

ตารางคะแนนในขณะนี้ เอฟเวอร์ตัน อยู่ในอันดับ7 ของตาราง แข่งไป 36 ชนะ 16 เสมอ 10 แพ้ 10 แต้มตามหลังจ่าฝูงเชลซี 23 แต้ม
โปรแกรมการแข่งขันถัดไปของ เอฟเวอร์ตัน เจอกับ วัตฟอร์ด ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 01:45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 May 2560

พรีเมียร์ลีกเอียน ไรท์โรเมลู ลูกากู

แชร์หน้านี้

COMMENTS