แชร์หน้านี้

บียาร์เรอัล ปิดดีลสอย เอเนส อูนัล ดาวรุ่งแมนฯ ซิตี้ร่วมทัพ 15 ล้านยูโร

เอเนส อูนัล ดาวรุ่งจากค่ายเรือใบสีฟ้า ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทัพบียาร์เรอัล เรียบร้อยแล้ว

เอเนส อูนัล กองหน้าดาวรุ่งจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจเก็บกระเป๋าอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมและย้ายไปร่วมทัพ “เยลโล่วับมารีน” บียาร์เรอัล ทีมดังแห่งศึกลาลีก้า สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สโมสรดังแดนกระทิงดุได้ประกาศว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัวดาวยิงทีมชาติตุรกีมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร โดยอูนัลได้เซ็นสัญญากับทีมเป็นทั้งสิ้น 5 ปี

หัวหอกวัย 20 กะรัตรายนี้ เป็นเด็กปั้นของทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์มาตั้งแต่ปี 2015 ทว่ากลับไม่สามารถสอดแทรกขึ้นทีมชุดใหญ่ได้เลย โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เขาถูกส่งตัวไปให้ เกงค์ และ เอ็นเอซี เบรด้า สโมสรในเบลเยี่ยมและเนเธอร์แลนด์ ยืมตัวใช้งานมาโดยตลอด

ขณะที่ล่าสุด เขาได้โอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เอฟซี ทเวนเต้เมื่อฤดูกาลที่แล้วแบบยืมตัว ซึ่งอูนัลก็สามารถโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้หลังจากที่ยิงไป 18 ประตูจากการลงสนาม 32 นัดในลีก

“เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งและมีรูปร่างสูงใหญ่ แถมยังเป็นนักเตะที่ครองบอลได้และใช้เท้าเล่นกับบอลได้ดีอีกด้วย เขาเป็นกองหน้าที่ปรับความเร็วและเอาชนะกองหลังได้เสมอ” บียาร์เรอัล แถลงถึงดีลการซื้อตัวครั้งนี้

“เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี แถมยังยิงประตูได้หนักหน่วง นั่นทำให้เขาเป็นกองหน้าที่อันตรายมากๆ ยามที่ได้ลูกตั้งแต่ และมันทำให้เขาครบเครื่องมากๆ แม้ว่าจะอายุ 20 ปีเท่านั้น”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 June 2560

บียาร์เรอัลเอเนส อูนัลแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS