แชร์หน้านี้

เอเยนต์! ป้องโอซิล-โวยถูกจับเป็นแพะรับบาป

โอซิล

ตัวแทนมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันแสดงความไม่พอใจกับแฟนบอลอาร์เซนอล ที่ตำหนิผลงานของนักเตะในเกมพ่ายแพ้บาเยิร์น มิวนิค หมดรูป 5-1

Dr. Erkut Sogut เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล ตำหนิแฟนบอลอาร์เซนอล ที่โยนให้นักเตะในความดูแลของเขาเป็นแพะรับบาป ที่พ่ายบาเยิร์น 5-1

ทีมปืนใหญ่เพิ่งบุกไปโดนยักษ์ใหญ่แห่งบาวาเรียไล่ต้อนไปถึง 5-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาแทบไม่เหลือความหวังในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในรายการนี้ จากผลงานดังกล่าวของทีม และผลกระทบจากการที่โอซิลแทบไม่มีส่วนร่วมในเกม ทำให้มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งวิพากษ์วิจารณ์เขาอย่างหนัก ซึ่งเอเยนต์ของโอซิลมองว่าไม่ยุติธรรมต่อนักเตะแต่อย่างใด “บาเยิร์นได้ครองบอลตั้ง 74%”
Dr. Erkut Sogut กล่าวทาง BBC “ผู้เล่นในตำแหน่งเบอร์ 10 จะสร้างโอกาสได้อย่างไร ถ้าไม่ได้ครองบอล?

“ในเกมแบบนี้ ผู้คนก็มักจะตั้งเป้าไปที่นักเตะที่ราคาแพงและได้เงินมาก นั่นก็คือโอซิล แต่เขาเป็นแพะรับบาปตลอดเวลาไม่ได้ มันไม่แฟร์เลย”

“ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เล่นเป็นทีม และอาร์เซนอลก็เล่นกันเป็นทีมได้ไม่ดี มีผู้เล่นตั้ง 11 คนอยู่ในสนาม แต่เมซุตโดนวิจารณ์อยู่คนเดียว เขาเป็นเหตุผลที่ทำให้อาร์เซนอลเสีย 5 ประตูรึเปล่าล่ะ?

“มันเริ่มมาตั้งแต่ก่อนแข่งแล้ว ตลอดทั้งสัปดาห์ก่อนเกม ผู้คนก็เริ่มจะพูดคุยกันว่า เขาควรได้เล่นไหม หรือเขาควรจะถูกดร็อป?

“มันเหมือนกับว่าทุกคนรู้ว่าอาร์เซนอลจะไม่ผ่านเข้ารอบ และเราก็ต้องการแพะรับบาป มันไม่ถูกต้องเลย คุณต้องชนะกันเป็นทีมแพ้กันเป็นทีมสิ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 February 2560

UEFA Champions Leagueบาเยิร์น มิวนิคอาร์เซน่อล

แชร์หน้านี้

COMMENTS