แชร์หน้านี้

มาเอาไปที! เอเย่นต์เร่ง อินเตอร์ ปิดดีล ปาสตอเร่

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2017 เอเย่นต์ของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ออกมากระตุ้นให้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 รีบปิดการซื้อขายเพื่อความตัวของมิดฟิลด์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รายนี้มาค้าแข้งที่ ซาน ซิโร่ ในเดือนมกราคม

นักเตะชาวอาร์เจนติน่าเคยเผยว่า เขามีโอกาสย้ายไปค้าแข้งใน เซเรีย อา มากกว่า เซบีย่า และเอเย่นต์ของเขาก็ยืนยันเรื่องนี้อีกเสียง

“ผมประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ อินเตอร์ ในฤดูกาลนี้ และ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ก็ทำหน้าที่ของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่ ปิเอโร่ ออสซิลิโอ ก็สุดยอดไม่แพ้กัน” มาร์เซโล่ ซิโมเนียน เอเย่นต์ของ ปาสตอเร่ บอกกับเว็บไซต์ เอฟซีอินเตอร์นิวส์

“ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ คือโค้ชที่ยอดเยี่ยม และดีที่สุดในอิตาลี การคว้า ปาสตอเร่ มาร่วมทีม อาจเป็นโอกาสในหน้าประวัติศาสตร์ของทัพ เนรัซซูรี่ ในการกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง เหมือนที่พวกเขาเป็นมาในอดีต”

“เราจะได้เห็น ถ้าเจ้าของทีมขาวจีนสามารถหาข้อสรุปได้ และใช้ประโยชน์จาก 2 ผู้บริหารของทีมที่พวกเขามี”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 33 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ ซาน เตเลีย ของ กายารี่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 November 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงอินเตอร์ มิลานฮาเวียร์ ปาสตอเร่

แชร์หน้านี้

COMMENTS