แชร์หน้านี้

เอ็นริเก้ ยอมรับ ไม่เป็นที่พอใจในบาร์ซ่า

หลุยส์ เอ็นริเก้

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ทุกคนที่ คัมป์ นู ไม่พอใจเขา แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะยืนยันว่าเขามีความสุขดีกับสโมสรตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

หลุยส์ เอ็นริเก้ เล่าถึงการรับหน้าที่คุมทีมแห่งแคว้นคาตาลันว่า “ได้สร้างคุณค่าให้กับเขา” แต่ยอมรับว่าไม่สามารถทำให้ทุกคนรู้สึกพอใจในช่วงสามฤดูกาลที่เขาดูแล

นัดชิงชนะเลิศ โกปา เดลเรย์ ในคืนวันเสาร์ คือนัดสุดท้ายของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กับทีม และกุนซือวัย 47 ปียืนยันว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรซึ่งจะสิ้นสุดในสิ้นเดือนหน้า

เอ็นริเก้ พา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ลาลีกา ในฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุมทีมและฤดูกาลที่แล้วก็ทำได้อีกครั้ง แต่ในปีนี้ หากพวกเขาสามารถเอาชนะ อลาเบส ได้ใน นัดชิง โก ปา เดล เรย์ ก็จะทำให้เขาจบฤดูกาลนี้ด้วยถ้วยรางวัล อีกครั้งหลังจากที่เสียแชมป์ ลา ลีกา ให้กับ เรอัล มาดริดในฤดูกาลนี้

แม้ว่าในสมัยที่เป็นนักเตะเขาช่วยทีมคว้าแชมป์ 8 ครั้ง ระหว่างปี 1996 – 2004 แต่การกลับเข้ามาในฐานะตำแหน่งผู้จัดการทีม กลับได้รับคำวิจารณ์เรื่องของสไตล์การเล่นของทีมบ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ เซลต้า บีโก้ ยืนยันว่าเขายอมรับความจริงและเล่าเปรียบเทียบกับนิทานเรื่องหนึ่ง ที่บอกถึงความพยายามที่ไร้ค่าในสายตาของทุกคน

” ผมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีการเล่น วิธีนี้ผมเริ่มใช้ตั้งแต่ บาร์เซโลน่า เบ ซึ่งมันง่ายสำหรับที่นี่และทุกทีมที่ผมเคยคุม ”

“แน่นอนว่าผมกลายเป็นคนผิดหลายครั้ง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตามจะมีคนที่ไม่มีความสุข เขาจะตัดสินคุณเมื่อคุณทำอะไรสักอย่าง เหมือนการตัดสินใจในฐานะผู้เล่นกับโค้ช แต่ผมก็รับผิดชอบดูแลงานที่ได้รับมอบหมายตลอดทั้งวันและทุกวัน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 May 2560

บาร์เซโลนาหลุยส์ เอ็นริเก้

แชร์หน้านี้

COMMENTS