แชร์หน้านี้

เราเข้าแน่ๆ! เฮซุส ไม่เชื่อ ยูเวนตุส จะชนะ โอลิมเปียกอส

จอร์จ เฮซุส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2017 จอร์จ เฮซุส โค้ชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังคิดว่าพวกเขาจะสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้ เพราะไม่เชื่อว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะได้ 3 แต้มในเกมกับ โอลิมเปียกอส

ทัพ เบียงโคเนรี่ ต้องเอาชนะ โอลิมเปียกอส ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มให้ได้เพื่อการันตีในการผ่านเข้ารอบ ในขณะที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการชนะ บาร์เซโลน่า ให้ได้ที่ คัมป์นู โดยทีมเจ้าบุญทุ่มผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ถ้าเราเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ เราก็จะผ่านเข้ารอบ” เฮซุส บอกกับนักข่าวหลังเกมที่เอาชนะ โอลิมเปียกอส ได้

“ผมไม่เชื่อว่า ยูเวนตุส จะเอาชนะ โอลิมเปียกอส ได้ เพราะพวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งมากๆ สิ่งที่ยากกว่าคือการเอาชนะ บาร์เซโลน่า ให้ได้ ซึ่งผมไม่เชื่อภาพลวงตาเหล่านั้น”

“เราต้องบุกไปที่คัมป์นูและเอาชนะให้ได้ และทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วมักจะพักนักเตะเสมอ ยกตัวอย่างเช่นพวกเขาอาจจะพัก ลิโอเนล เมสซี่”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

จอร์จ เฮซุสยูเวนตุสสปอร์ติ้ง ลิสบอน

แชร์หน้านี้

COMMENTS