แชร์หน้านี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโละ สมอลลิ่ง เหตุเล่นไม่ดีพอในสายตา มูรินโญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะปล่อยตัว คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับความสนใจจากหลายทีมด้วยกัน นั่นก็คือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เอฟเวอร์ตัน

สมอลลิ่ง ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะถูกปล่อยตัวด้วยค่าตัวที่ไม่แพงนักเพียงแค่ 15 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปีศาจแดงตัดสินใจคว้าตัว วิกเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวีเดนของ เบนฟิก้า เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งเดียวกันกับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มูรินโญ่ มองว่า สมอลลิ่ง นั้นฝีเท้าไม่ดีเพียงพอในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่เขากำลังจะสร้างขึ้นมาเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ใฤดูกาลหน้า รวมถึงเรื่องของจิตใจที่ไม่แกร่งเพียงพอด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาวิจารณ์ผ่านสื่อ กรณีที่ตัวนักเตะไม่ตั้งใจที่จะเรียกความฟิตพร้อมลงสนามในช่วงที่มีอาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วเท้า ทำให้กุนซือปีศาจแดงมีคำถามเกี่ยวกับความมุ่งมั่นในตัวเขา

สำหรับ สมอลลิ่ง วัย 27 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีมที่จะดึงตัวเขาไปคุมแนวรับ นั่นคือ เวสต์แฮม, เวสต์บรอมฯ และ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งกำลังจับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

สำหรับ สมอลลิ่ง นั้นเคยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับรางวัลผู้เล่นแห่งปีของสโมสรที่โหวตโดยเพื่อนร่วมทีมด้วยกัน ในฤดูกาลสุดท้ายที่ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีม แต่ดูเหมือนว่าปัจจุบัน มูรินโญ่ ต้องการที่จะให้คู่หูในแนวรับของ เอริก ไบญี่ เป็น ลินเดลอฟ ที่ซื้อเข้ามาใหม่มากกว่า โดยมี ฟิล โจนส์ เป็นตัวแบ็คอัพ นั่นทำให้จำเป็นต้องปล่อยตัว สมอลลิ่ง ออกไปตามข่าว

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 June 2560

สมอลลิ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS