แชร์หน้านี้

แม็คมานามาน เชื่อ ถึงอย่างไร ชุดขาว ก็ยังอยากได้ ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีม

เดเคอา

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่กำลังรุ่งในขณะนี้ ยังคงเป็นที่เพ่งเล็งของ เรอัลมาดริด ถึงแม้จะมี เคย์เลอร์ นาบาส ที่ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม

ดาบิด เด เคอา กลายเป็นนักเตะรายชื่อแรกๆ ที่สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปนอย่าง เรอัลมาดริด ให้ความสนใจในช่วงฤดูร้อนนี้
ซึ่งนั่นไม่สมเหตุสมผลเลย กับผลงานของ เคย์เลอร์ นาบาส ที่ทำผลงานได้อย่างดีในการแข่งขันชั้นนำของยุโรป

เคย์เลอร์ นาบาส คือนักเตะที่โดดเด่นอย่างมากในเกมที่ เรอัลมาดริด เอาชนะ อัตเลติโกมาดริด ไปด้วยคะแนนรวม 4-2 ซึ่งเขาเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมไปข้างหน้าต่อได้

อย่างไรก็ตามอดีตผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล และ เรอัลมาดริด อย่าง สตีฟ แม็คมานามาน เชื่อว่า ไม่ว่าสิ่งที่ นาบาส ทำจะดีเพียงใด แต่ เรอัลมาดริด ก็จะไม่ละทิ้งความสนใจในตัวของผู้เล่นหมายเลข 1 ของแมนยูอย่าง เดเคอา แน่นอน

“ผลงานของ เคย์เลอร์ นาบาส ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย พวกเขาจะเปลี่ยนเอาเขาออกพรุ่งนี้แน่นอนถ้าพวกเขาได้ตัว ดาบิด เด เคอามา เขายังหนุ่มและเขาก็เป็นคนสเปน ดังนั้นถ้าเขาจะเปลี่ยนตัวผู้รักษาประตู มันคงไม่มีปัญหาอะไร” สตีฟ แม็คมานามานกล่าว

ก่อนหน้านี้ ดาบิด เด เคอา เกือบได้เข้าร่วมกับ เรอัลมาดริด ในช่วงฤดูร้อนของปี 2015 แต่สุดท้ายเขาก็ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แทน
ข่าวลือเรื่องการกลับมายังสเปนของเขารุนแรงมากในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็เหมือนกับการบอกเป็นนัยแล้วว่าเขาจะได้เล่นในลาลีกา ในอนาคตอันใกล้นี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 May 2560

ดาบิด เด เคอาพรีเมียร์ลีกสตีฟ แม็คมานามานเรอัลมาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS