แชร์หน้านี้

เชียร์ให้รับตำแหน่ง! แยนคูรอฟสกี้ ชี้ กาก้า ช่วย มิลาน ได้

กาก้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2017 มาเร็ค แยนคูรอฟสกี้ อดีตปราการหลังของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เผยว่าการได้ กาก้า มามีบทบาทในทีมจะเป็นประโยชน์ต่อสโมสร

นักเตะชาวบราซิลได้มีการพูดคุยกับทัพ รอสโซเนรี่ เกี่ยวกับการกลับมารับตำแหน่งผู้บริหารของทีม แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรีไทร์หรือลงเล่นต่อไป

“เมื่อมีนักเตะอย่าง กาก้า และมีประวัติศาสตร์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ สามารถเข้ามามีบทบาทในสโมสรได้ ผมคิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดี” แบนคูรอฟสกี้ บอกกับ มิลานนิวส์

“เขาเคยบอกว่าเขาควรสะท้อนออกมาและตัดสินใจว่าจะลงเล่นต่อไปหรือยุติเส้นทางการค้าแข้งไว้เท่านี้”

“มันจะเป็นสิ่งที่สำคัญของสโมสรที่จะมีคนอย่าง กาก้า อยู่ในทีม เขาจะเป็นประโยชน์ถ้าได้มีตำแหน่งใน มิลาน”

“เขาคือคนที่เคยลงเล่นที่นี่และเป็นแชมป์ ซึ่งเป็นคนที่อัจฉริยะ โดยมันจะเป็นประโยชน์ต่อ มิลาน ที่มีเขาอยู่ในทีม แต่เขายังต้องตัดสินใจถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการทำในอนาคต”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 6 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 November 2560

กาก้ามาเร็ค แยนคูรอฟสกี้เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS