แชร์หน้านี้

โค้ชแบน รับ ทีมเล่นไม่ดีเอง เตรียมแก้ไขในนัดหน้า

โค้ชแบน

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มไม่ออกเมื่อบุกไปพ่ายให้กับ “อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า
ลาดกระบังฯ หวุดหวิด 0-1

โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก ถวิล บุตรสมบัติ นาที 17 ขณะที่ทีมเยือนพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ บุกหนัก และเกือบขึ้นนำหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับเจ้าถิ่นได้ จนจบครึ่งแรก ไทยฮอนด้า ยังนำ 1-0 ท้ายเกม เมืองทอง เน้นการบอมบ์เข้าใส่ แต่แนวรับ ไทยฮอนด้า ก็สกัดได้หมด

จบเกม ไทยฮอนด้า ชนะ เมืองทอง 1-0 และเป็นการพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 2 ในฤดูกาลนี้มี 34 คะแนนเท่าเดิม ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ด้าน กุนซือ ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวกับลูกทีมหลังจบการแข่งขันว่า “อาการล้าไม่ใช่ข้ออ้างเราเล่นไม่ดีเอง เสียประตูเร็วเลยทำให้เราต้องเร่งเกมอย่างที่เห็น คงต้องกลับไปแก้ไขในนัดหน้าในการพบการท่าเรือครับ”

“วันนี้เราเล่นได้ไม่ดี และความเหนื่อยล้าจากการเดินทางคงไม่ใช่ข้ออ้าง เราเล่นได้ไม่ดีเอง เราพลาดที่โดนนำไปก่อนและพยายามเร่งเกม แต่ก็เร่งไม่ขึ้นและเปิดพื้นที่ให้ไทยฮอนด้ามากขึ้น ต้องชื่นชมไทยฮอนด้าที่เล่นได้อย่างมีวินัย ส่วนพวกเราก็ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดในนัดต่อไป” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังเกมการแข่งขัน

โดยหลังจากนี้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีนัดแข่งรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอสซีจี เมืองทองฯ พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันที่ 23 ก่อนจะบุกไปเยือนในวันที่ 30 พ.ค.นี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 May 2560

ธชตวัน ศรีปานเมืองทอง ยูไนเต็ดโค้ชแบน

แชร์หน้านี้

COMMENTS