แชร์หน้านี้

เก้าอี้ร้อน! โตริโน่ เล็ง กาสเปรินี่ แทน มิไฮโลวิช

ซินิซ่า มิไฮโลวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2017 มีรายงานว่า กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต้องการดึงตัว จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ นายใหญ่ของ อตาลันต้า เข้ามาทำหน้าที่แทน ซินิซ่า มิไฮโลวิช

ตามรายงานของ ลา สแตมป้า ระบุว่า โตริโน่ จะไม่ต่อสัญญากับ มิไฮโลวิช หลังชนะเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นจาก 11 นัดหลังสุด ซึ่งรวมถึงการเสมอ 4 นัดติดต่อกัน หลังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทีมกระทิงหินทำได้เพียงแค่เสมอกับ อตาลันต้า 1-1

กุนซือชาวเซอร์เบียจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่แบบอัตโนมัติทัน ถ้าพาทีมการทิงหินทำอันกับไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้าลีก ได้ แต่สื่อหนังสือพิมพ์ดังกล่าวเชื่อว่ามีโอกาสเพียงน้อยนิดที่จะทำให้ได้เช่นนั้น และมีสิทธิ์โดนไล่ออกถ้าไม่เป็นไปตามแผน

ดังนั้น โตริโน่ จึงต้องการนำ กาสเปรินี่ มากุมบังเหียนของพวกเขาในช่วงหลังจบฤดูกาล โดน ลา สแตมป้า ได้ระบุเพิ่มเติมว่า เออร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสร โตริโน่ และ จานลูก้า เปตราคี่ ผู้อำนวยการกีฬา พูดคุยกับ กาสเปรินี่ เป็นเวลานาน ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด โตริโน่ แข่ง 15 นัด ชนะ 4 เสมอ 8 แพ้ 3 มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โตริโน่ จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2017 เวลา 03.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 December 2560

จานปิเอโร กาสเปรินีซินิซ่า มิไฮโลวิชอตาลันต้าโตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS