แชร์หน้านี้

โตลิสโซ่ เผย ยูเว่ ทำให้มีแรงจูงใจ

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2017 โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำของฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าการได้รับความสนใจจากสโมสรที่มีเกียรติอย่าง ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำให้เขามีแรงจูงใจมากขึ้นที่จะโชว์ฟอร์มให้ดีจนจบฤดูกาลกับ ลียง

มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง พูดเป็นนัยว่าต้องการที่จะย้ายทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีข่าวอย่างหนาหูว่าเขาต้องการย้ายไปยังตูริน

“การได้รับความสนใจจากสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีเกียรติอย่าง ยูเวนตุส ทำให้ผมมีแรงจูงใจมากขึ้นที่จะโชว์ฟอร์มให้ดีจนจบฤดูกาล” นักเตะวัย 22 ปี บอกกับนักข่าว

“นาโปลี เคยให้ความสนใจกับผมในอดีต แต่ในตอนนี้เป็นทัพ เบียงโคเนรี่ ที่ให้ความสนใจ ผมชื่นชอบเพราะ เซเรีย อา เป็นลีกที่ยอดเยี่ยม”

“แต่ในตอนนี้ ผมต้องการมีสมาธิกับฟอร์มการเล่นในสนามของผมเท่านั้น ผมกำลังจดจ่อกับการพาทีมจบอันดับ 4 ใน ลีกเอิง และได้ไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้า ในฤดูกาลหน้า”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 March 2560

ยูเวนตุสโกร็องแต็ง โตลิสโซ่โอลิมปิก ลียง

แชร์หน้านี้

COMMENTS