แชร์หน้านี้

ไม่เชื่อมือเวนเกอร์! อดัมส์คาดปืนใหญ่ไร้เงาถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ปีข้างหน้า

โทนี่ อดัมส์ ปราการหลังระดับตำนานของอาร์เซนอล ไม่เชื่อว่า อดีตต้นสังกัดของเขาจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ตลอด 2 ปีข้างหน้าเนื่องจากไม่เชื่อมือเวนเกอร์

โทนี่ อดัมส์  ตำนานปราการหลังของอาร์เซนอล เชื่อว่า ทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ชุดนี้ จะไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอนในช่วง 2 ปีต่อจากนี้

กุนซือใหญ่ชาวเฟรนช์แมนเพิ่งจะขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมานี้ หลังจากตกเป็นข่าวมากมายว่าจะอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี พร้อมกับตั้งเป้าว่าจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ แต่อดีตกัปตันทีมปืนใหญ่รายนี้ก็ไม่เชื่อว่าพวกเขาจะทำได้สำเร็จ เนื่องจากไม่เชื่อในฝีมือของเวนเกอร์อีกต่อไป โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเพิ่งจะออกมาเรียกร้องให้เวนเกอร์ลาออกจากตำแหน่ง

“ผมไม่เชื่อว่าทีมชุดนี้จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในช่วง 2 ปีข้างหน้า” อดัมส์กล่าวกับสกายสปอร์ต

“ผมคิดว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างมันจะล้มเหลวและจะจบลงแบบน่าเศร้าแน่นอน”

“แต่ในฐานะเพื่อนมนุษย์ ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นอย่างที่ผมคิดนะ”

“ผมภาวนาให้เขา (อาร์แซน เวนเกอร์) ลาออกจากตำแหน่งหลังจากจบรายการเอฟเอ คัพ เพราะ เมื่อถึงเวลาพอ คุณก็ต้องพอ พวกเขาควรหาใครสักคนมาแทนเวนเกอร์ได้แล้ว แต่ผมเองก็ไม่รู้ว่าใคร”

“ผมไม่รู้ว่าเขาจะไปเมื่อไหร่ บางทีอีก 2 ปีเขาอาจจะยอมลงจากตำแหน่ง และเปิดโอกาสให้โค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่ ซึ่งถึงเวลานั้น ผมจะพูดเลยว่า ‘เยี่ยมมากๆ อาร์แซน สุดยอดไปเลย”

“ผมคิดว่า เขาคือผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของอาร์เซนอล ผมไม่อยากพูดเอาใจเขา ผมคิดว่าเขาเสพพติดฟุตบอลนะ ผมไม่เห็นว่าเขาจะมีชีวิตด้านอื่นๆ เลย”

“ผมไม่ต้องการให้เขาทำหน้าที่นี้นานเกินไปและจบลงแบบไม่สวย จนทำให้แฟนบอลไม่มีใครชอบเขาอีก นั่นคงเป็นเรื่องที่เศร้ามากๆ”   

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 June 2560

อาร์เซน่อลอาร์แซน เวนเกอร์โทนี่ อดัมส์

แชร์หน้านี้

COMMENTS