แชร์หน้านี้

โบซิดาร์ บันโดวิช : ผมภูมิใจในผู้เล่นของเราทุกคนที่ไม่ยอมแพ้ และมีใจสู้

โบซิดาร์ บันโดวิช

โบซิดาร์ บันโดวิช ไม่ซีเรียสเมื่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำลายสถิติไม่ได้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมเร้าลูกทีมเดินหน้าทำงานหนักต่อไป

โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 5 แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ สนามทรู สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนจากประตูของ พรรษา เหมวิบูลย์ ก่อนถูกเจ้าถิ่นตีเสมอด้วยลูกโหม่งของ ธีรเทพ วิโนทัย ต่อมาในครึ่งเวลาหลัง เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำครั้งแรกโดย ร็อบสัน แฟร์นานเดส แต่ “ปราสาทสายฟ้า” ก็มาไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา จบลงด้วยการเสมอกัน 2-2

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า “เกมนี้ถือเป็นเกมระบับคุณภาพเกมหนึ่ง ซึ่งครึ่งแรก แบงค็อก ทำได้ดีกว่าเรา แม้เราจะได้ประตูเร็ว แต่เราก็เสียให้เขาเร็วเหมือนกัน ครึ่งหลังเรากลับมาคุมเกมได้ และมีโอกาสได้มากกว่าหนึ่งประตู นับเป็นเกมที่สนุก การได้ 1 คะแนนก็ถือว่าเป็นผลงานที่พอรับได้”

“อย่างที่รู้กัน เรามีโปรแกรมต้องเตะถึง 3 เกมในรอบสัปดาห์ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะอาจจะมีอาการอ่อนล้าบ้าง ในส่วนของสถิติชนะติดต่อกันนั้น ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เราพยายามจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุกเกม แต่ถ้ามันไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ซึ่งการที่เราชนะมา 15 เกม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ผมภูมิใจในผู้เล่นของเราทุกคนที่ไม่ยอมแพ้ และมีใจสู้ จากนี้เราก็ต้องเดินหน้าทำผลงาน และทำงานให้หนักกันต่อไป ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนก็พร้อมจะสู้ต่อไป”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 March 2561

แชร์หน้านี้

COMMENTS