แชร์หน้านี้

โบซิดาร์ บันโดวิช : ผมว่าอดีตไม่สำคัญ ผมคิดถึงแต่ปัจจุบัน

โบซิดาร์ บันโดวิช

โบซิดาร์ บันโดวิช รับเกมดวล เซเรโซ ครั้งนี้ไม่ใช่งานง่าย พร้อมยืนยันไม่สนใจอดีตที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เคยบุกไปเอาชนะสโมสรจากประเทศญี่ปุ่นได้เลย

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 4  เซเรโซ โอซากา ทีมแกร่งแห่งศึกเจลีก 1 ที่มี 4 คะแนน จาก 3 นัด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัดเช่นกัน ในวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 คิกออฟเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช้ากว่าเวลาท้องถิ่น 2 ชั่วโมง ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD (680) และทางเว็บไซต์ bugaboo.tv

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561 ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูตัวเก่ง เข้าร่วมงาน ด้านเจ้าถิ่นมี ยุน จอง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และโฮตารุ ยามางุจิ กัปตันทีม ร่วมแถลง

โบซิดาร์ บันโดวิช เปิดเผยว่า “เราเล่นมาแล้วสามเกม เกมนี้จะเป็นเกมที่ยาก ซึ่งแน่นอนสำคัญต่อทั้งบุรีรัมย์และเซเรโซ”

“ผลงานเกมก่อน เซเรซโซ อาจไม่ดี แต่ไม่เกี่ยวกับเกมนี้ เพราะทีมเซเรโซ ที่ญี่ปุ่นเล่นได้น่ากลัว แต่เหนือสิ่งอื่นใด ลูกทีมของผมก็พร้อมเต็มที่ เราจะมีสมาธิถึง 95 นาที คิดเร็ว ทำเร็ว และทำให้ดีที่สุด” 

“ส่วนเรื่องสถิติที่บุรีรัมย์ไม่เคยบุกชนะทีมจากญี่ปุ่น ผมว่าอดีตไม่สำคัญ ผมคิดถึงแต่ปัจจุบัน ผมและลูกทีมอยากมีช่วงเวลาที่ดีที่นี่ ซึ่งเราจะทำให้สมบูรณ์แบบที่สุดกับเกมสำคัญนัดนี้”

ด้าน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เปิดเผยว่า “พวกเราจะทำเต็มที่ แม้รู้ดีว่าเป็นเกมที่ยาก แต่หวังเล็กๆ จะมีแต้มกลับประเทศไทย”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 March 2561

บุรีรัมย์เซเรโซโบซิดาร์ บันโดวิช

แชร์หน้านี้

COMMENTS