แชร์หน้านี้

โบซิดาร์ บันโดวิช : บุรีรัมย์ ควรได้ 3 แต้มกลับเมืองไทย

โบซิดาร์ บันโดวิช

โบซิดาร์ บันโดวิช ชื่นชมลูกทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในเกมบุกเสมอ เซเรโซ โอซากา ชี้ “ปราสาทสายฟ้า” ควรได้สามแต้มกลับเมืองไทย

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 4 เมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทัพไปเสมอ เซเรโซ โอซากา ได้ถึงถิ่น นางาอิ สเตเดียม ด้วยสกอร์ 2-2

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่สนุก รูปแบบการเล่นของ บุรีรัมย์ ควรได้ 3 แต้มกลับเมืองไทย ทาง เซเรซโซ เองก็มีรูปแบบการทำเกมรุกได้หลากหลาย และสามารถกดดันเราได้”

“เกมรับของ บุรีรัมย์ ถือว่าทำได้ดีมากตลอดทั้งเกม แม้จังหวะตัดเกมรุกคู่แข่งยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่แต่การได้ 1 แต้ม ถือว่าเป็นแต้มสำคัญของบุรีรัมย์ เรายังมีอีกสองเกมที่ต้องสู้กันต่อไป และหวังว่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้”

“เกมนี้ต้องชื่นชมนักเตะทุกคน ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม ผมก็ยินดีกับนักเตะบุรีรัมย์ ทุกคนที่ช่วยกันเล่นได้อย่างเต็มที่มีความกระหายในการลงเล่นในสนามไม่เพียงเฉพาะเกมนี้ ที่ผ่านมามันเป็นเกมที่ยากเหมือนกัน และก็ขอให้ เซเรโซ โอซากา โชคดีเหมือนกัน”

สำหรับโปรแกรมต่อไปศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 5 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้กลับมาเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ในวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 คิกออฟเวลา 18.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 March 2561

บุรีรัมย์เซเรโซโบซิดาร์ บันโดวิช

แชร์หน้านี้

COMMENTS