แชร์หน้านี้

พร้อมบู๊ เวโรน่า! โบรโซวิช กลับมาซ้อมกับ อินเตอร์

มาร์เซโล โบรโซวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26ตุลาคม 2017 มาร์เซโล โบรโซวิช กลับมาซ้อมร่วมกับทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้แล้วในวันนี้ ดังนั้นมิดฟิลด์รายนี้อาจกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมกับ เวโรน่า ในวันจันทร์

มิดฟิลด์รายนี้มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขณะรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ลงไม่ได้ลงสนามให้กับ อินเตอร์ อีกเลยนับตั้งแต่เกมกับ เบเนเวนโต้ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ สกาย ระบุว่า โบรโซวิช กลับมาซ้อมกับ อินเตอร์ ได้แล้วในวันนี้ หมายความว่านักเตะชาวโรเอเชียรายนี้ อาจมีชื่ออยู่ในทีมในนัดที่จะพบกับ เวโรน่า ในวันจันทร์

แต่ โบรโซวิช ไม่น่าที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ เวโรน่า แต่เป็นไปได้ว่าเขาอาจลงสนามใสฝนฐานะตัวสำรอง

โบรโซวิช ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาอยู่กับ อินเตอร์ ในปี 2015 โดยลงสนามให้กับทีมงูใหญ่ไปแล้ว 75 นัดและทำได้ 11 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในคืนวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 October 2560

มาร์เซโล่ โบรโซวิชอินเตอร์ มิลานเวโรน่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS