แชร์หน้านี้

โบโร่ เตรียมจับ คอนสแตนโตปูลอส ขยายสัญญาอีก 1 ปี

ดิมิตริออส คอนสแตนโตปูลอส

มิดเดิลสโบรช์ เตรียมจับ ดิมิตริออส คอนสแตนโตปูลอส ขยายสัญญาออกไป 1 ปี ในขณะที่เขากำลังมองหาโอกาสที่จะกลับมาเป็นมือ 1 อีกครั้ง

สัญญาของนายด่านวัย 38 ปี กำลังจะหมดอายุลงในฤดูร้อนนี้ แต่มีคำแนะนำให้ใช้ตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปเป็นเวลาอีก 1 ปี

หนังสือพิมพ์ “เดอะ กาเซ็ตเต้” เข้าใจว่า มิดเดิลสโบรช์ จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดิมิตริออส คอนสแตนโตปูลอส ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ชาวกรีก แม้ว่าเขาจะได้ลงสนามเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้ แต่นักเตะวัย 38 ปี ก็ยังคงอยู่กับสโมสรต่อไป

และด้วยการที่ “โบโร่” กำลังเตรียมทีมเพื่อลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า เชื่อว่า คอนสแตนโตปูลอส จะได้พูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับการขยายสัญญาอยู่กับทีม และการมีส่วนร่วมในแผนการทำทีมเพื่อกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2017/18

แฟนบอลนั้นชื่นชอบผลงานเขากับการไม่เสียประตูเลย 21 นัด ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ เนื่องจาก มิดเดิลสโบรช์นั้นไม่ได้เล่นในลีกสูงสุดมานานถึง 7 ปี แต่เมื่อขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก เขากลับไม่ได้รับโอกาส และตกเป็นของ บิคตอร์ บัลเดส และ แบรด กูซาน ที่ซื้อตัวมา

คอนสแตนโตปูลอส ได้ลงสนามเป็นตัวจริวเพียงครั้งเดียวในเกมที่เจอกับ แอคคริงตัน ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และแฟนบอลได้เรียกร้องที่จะเห็นเขาเฝ้าเสาในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แต่สตีฟ อักนิว ผู้จัดการทีม มิดเดิลสโบรช์ ก็ไม่เห็นด้วย แต่สโมสรก็กำลังคิดหนักว่าจะขยายสัญญา คอนสแตนโตปูลอส ด้วยข้อเสนอใหม่ เพื่อให้เขาอยู่ที่ ริเวอร์ ไซด์ ต่ออีก 1 ปี

และน่าจะเป็นไปได้ที่เขาจะได้กลับมาเป็นมือ 1 ของทีมอีกครั้ง เมื่อ กูซาน ตกลงที่จะย้ายไปแอตแลนต้า ยูไนเต็ด สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐ และ บัลเดส กำลังตกเป็นข่าวว่าถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตามอง

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 May 2560

ดิมิตริออส คอนสแตนโตปูลอสบิคตอร์ บัลเดสมิดเดิ้ลสโบรช์แบรด กูซาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS