แชร์หน้านี้

ไม่กลับ อินเตอร์! โยเวติช ยันขออยู่กับ เซบีย่า

สเตฟาน โยเวติช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2017 สเตฟาน โยเวติช จะไม่กลับไปค้าแข้งกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์ โดยรายงานคาดว่า เซบีย่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน จะตัดสินใจเก็บศูนย์หน้ารายนี้เอาไว้กับทีม

โยเวติช ย้ายมาร่วมทีม เซบีย่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และสร้างความประหลาดใจทันทีเมื่อมาถึง หลังทำประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงเล่น โดนเป็นเกมที่พวกเขาเสมอกับ เรอัล มาดริด 3-3 ในฟุตบอล โคปา เดล เรย์

นับตั้งแต่นั้น โยเวติช ก็ทำไปแล้ว 3 ประตูใน ลา ลีกา และ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเป็นตัวจริง 7 นัดในลีก โดยดูเหมือนว่าอดีตนักเตะของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้ ได้กลายเป็นนักเตะที่ เซบีย่า ให้ความสำคัญในการเก็บเขาไว้กับทีม

ตามรายงานของ ตัตโตสปอร์ต ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน จะได้รับเงิน 13 ล้านยูโร โดยนั่นจะเป็นจำนวนเงินที่มีความสำคัญกับทัพ เนรัซซูรี่ เพราะพวกเขากำลังต้องการปฏิบัติตามกฎระเบียบทางด้านการเงิน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 9 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 April 2560

สเตฟาน โยเวติชอินเตอร์ มิลานเซบีย่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS