แชร์หน้านี้

โรนัลโด้ ไม่อยากได้ เด เคอา มาร่วมทีม

ดาวิด เด เคอา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญากับ ดาวิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนตกเป็นเป้าหมายของ “โลส บลังโกส” มาอย่างยาวนาน และเกือบจะได้เซ็นสัญญากับ เด เคอา ในปี 2015 ก่อนที่จะถึงวันกำหนดปิดตลาดซื้อขาย

แต่แฟนบอลที่ติดตามกำลังคาดการณ์ว่า ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด จะใช้วิธีอื่นในการพา เด เคอา มาเล่นที่ลา ลีกา สเปน

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ขาใหญ่ของ เรอัล มาดริด ดูจะไม่ค่อยชอบใจในเรื่องนี้

“ดง บัลลง” สื่อชื่อดังของสเปน อ้างว่า โรนัลโด้ ไม่ต้องการให้นักเตะคนใดคนหนึ่งในทีมหายไป หลังจากที่สามารถคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้ในฤดูกาลนี้ และจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

รายงานยังระบุว่า เขาต้องการให้ เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของทีม ลงเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในขณะนี้

ในความเป็นจริง โรนัลโด้ อาจคิดว่า ทีมจะขาด นาบาส ไม่ได้

ข่าวนี้น่าจะเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจไม่น้อย เพราะแฟนบอลชาวอังกฤษโดยเฉพาะแฟน “ปีสาจแดง” คาดว่าน่าจะเสียผู้เล่นที่มีผลงานสม่ำเสมอมากที่สุดในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาให้กับ เรอัล มาดริด

ในช่วงของการเปลี่ยนผ่านนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เดวิด เด เคอา ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ถึง 3 ครั้ง

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 May 2560

คริสเตียโน โรนัลโดดาวิด เด เคอาเรอัล มาดริดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS