แชร์หน้านี้

หาแบ็คใหม่! โรม่า เล็ง ดาร์เมียน-ซัปปาคอสต้า เสริมทัพ

มัตเตโอ ดาร์เมียน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2017 หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ให้ความสนใจดึงตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า มาร่วมทีมในเดือนมกราคม

ทัพ จัลโลรอสซี่ ลงทุนกับ ริค คาร์สดอร์ป ไปอย่างมาก แต่กลับย้ายมาพร้อมอาการบาดเจ็บที่เข่า และเส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาดระหว่างเปิดตัวกับสโมสร

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ มอนชี ผู้อำนวยการกีฬา มองหาตัวแทนเพื่อเข้ามาเสริมทัพในเดือนมกราคม

อเล็กซ์ วิดัล ของ บาร์เซโลน่า และ ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้ คือรายชื่อที่มีก่อนพูดถึงก่อนหน้านี้ แต่ยังมีนักเตะรายอื่นใน พรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นเป้าหมาย

ตามรายงานหลายแห่งในอิตาลีระบุว่า มีข้อเสนอที่พร้อมยื่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว ดาร์เมียน

นักเตะชาวอิตาลีสามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่ง และความสารพัดประโยชน์ทำให้เขากลายเป็นนักเตะเนื้อหอม

อีกตัวเลือกแต่มีโอกาสน้อยกว่าคือ ซัปปาคอสต้า ที่เพิ่งย้ายจาก โตริโน่ ไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยราคา 25 ล้านยูโรพร้อมโบนัส

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 November 2560

ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้ามัตเตโอ ดาร์เมียนเชลซีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS