แชร์หน้านี้

โรเมโร่ เซฟกระจาย ทำให้ปีศาจแดงบุกยันเสมอเซาแธมป์ตัน 0-0

เซาแธมป์ตัน 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกเสมอเซาแธมป์ตัน 0-0 ทำให้ปีศาจแดงไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีก 5 เกมติดต่อกัน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับที่หกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2016-2017 อย่างแน่นอน

ผลบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 เซาแธมป์ตัน 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ผู้ทำประตู : –
สนาม : เซนต์ แมรี่ส์

เกมเริ่มมาหน้านาทีเป็นทางเจ้าบ้านเปิดเกมบุกเข้าใส่ จังหวะแรกของเซาแธมป์ตันบุกจากขวาไปซ้ายแล้วมาได้จุดโทษจากจังหวะที่บอลลอยมาหน้าเขตโทษฝั่งซ้ายไบญี่ใช้แขนเล่นบอลนอกกรอบแต่ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ! กับเบียดินี่สังหารแปไปซ้ายมือแต่โรเมโร่ซูเปอร์เซฟพุ่งถูกปัดเอาไว้ได้

ต่อมาเอริค ไบญี่ที่วันนี้เล่นตำแหน่งแบ็คขวาหวังแก้ตัวที่ทำให้ทีมเสียจุดโทษโดยการโชว์ลีลาเลี้ยงบอลตัดจากริมเส้นเข้ากลางโยกหลบโยชิดะตามด้วยแตะผ่านสตีเฟ่นส์แล้วยิงหักข้อด้วยซ้ายฟอร์สเตอร์ซูเปอร์เซฟเหมือนกันล้มตัวปัดไว้ได้ ทำให้ช่วงต้นเกมที่ผ่านมาเปิดแลกกันอย่างสนุก แต่เจ้าบ้านยังคงดีกว่าอยู่พอสมควร

และช่วงท้ายเกมของครึ่งแรกเป็นทางเจ้าบ้านจากจังหวะของ เนธาน เรดมอนด์ ฉีกมาทางซ้ายทำชิ่งกับเดวิสจนได้ส่องเน้นๆหน้ากรอบเขตโทษเล็งเสาไกลแต่ไม่แรงพอโรเมโร่ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีสุดๆแล้วพุ่งรับไว้ได้ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันไป 0-0

เปิดเกมมาช่วงต้นครึ่งหลังทีมเยือน ฟิล โจนส์ ได้รับใบเหลือแรกของทีม ทำให้เสียฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษฝั่งขวา โดยเจมส์ วอร์ด-พราวส์วิงไปจะยิง แต่เขี่ยเปลี่ยนจุดให้ทาดิชอัดด้วยซ้ายยัดเสาไกลแต่โดนโรเมโร่ยังเหนียวทุบทิ้งออกไปได้อีกครั้ง

ในเกมครึ่งหลังเป็นการเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกแต่ทำอะไรกันไม่ได้ ทำให้เกมนี้ออกมาแบ่งแต้มกันไปทีมละแต้ม ทำให้ตอนนี้เจ้าบ้านเซาแธมป์ตันอยู่อันดับ 8 ของตาราง นัดสุดท้ายถ้าชนะจะยืนยันว่าจบอันดับ 8 ในฤดูกาลนี้ ส่วนทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับที่ 6 อย่างแน่นอน โดยนัดต่อไปไม่มีผลสำหรับตารางคะแนน

รายชื่อผู้เล่น
เซาแธมป์ตัน ::: เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์(GK), เซดริก โซอาเรส, มายะ โยชิดะ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, แมตต์ ทาร์เกตต์, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, โอริโอล โรเมอู, สตีเว่น เดวิส, ดูซาน ทาดิช, มาโนโล่ กับเบียดินี่, เนธาน เรดมอนด์,

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ::: เซร์คิโอ โรเมโร่(GK), เอริค ไบญี่, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, เฮนริค มคิทาร์ยาน, อักเซล ตวนเซเบ้, มารูยาน เฟลไลนี่, ฆวน มาต้า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เวย์น รูนี่ย์

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลรายการอื่นๆ
ลาลีกา สเปน
เซลต้า บีโก้ 1-4 เรอัล มาดริด

ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โมนาโก 2-0 แซงต์ เอเตียน

โคปา อิตาเลีย คัพ
ยูเวนตุส(N) 2-0 ลาซิโอ้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 May 2560

พรีเมียร์ลีกเซาแธมป์ตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS