แชร์หน้านี้

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ : ผมจะเชียร์เวสท์แฮม!

โอลิวิเยร์ ชิรูด์

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของ อาร์เซนอล ได้กล่าวว่า เขาจะสนับสนุน เวสท์แฮมยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ในเกมระหว่าง เวสท์แฮม กับ ลิเวอร์พูล
ในวันอาทิตย์นี้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยิงประตูไป 2 ลูกช่วยต่อความหวังของอาร์เซนอลที่จะจบฤดูกาลในTop4 ในเกมที่ชนะสโต๊คซิตี้ไป 4-1 เมื่อบ่ายวันเสาร์

เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ไม่น้อยหน้า ยิงประตูไปคนละหนึ่งประตูในเกมนั้นเช่นกัน ช่วยให้ อาร์เซนอล ยังคงมีหวังในการเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ต่อ ชัยชนะครั้งนี้ของ อาร์เซนอล ส่งผลให้พวกเขาตามหลัง ลิเวอร์พูล เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ซึ่งต้องรอดูผลการแข่งขันของลิเวอร์พูลกับเวสท์แฮมวันนี้

ทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล เองก็กำลังมุ่งเป้าไปที่การเอาชนะเพื่อให้พวกเขายังคงอยู่ในจุดปลอดภัยที่สุด หลังจากผิดหวังมาในเกมที่เสมอกับ
เซาแธมป์ตันไป 0-0 โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของ อาร์เซนอล ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาจะสวมผ้าพันคอเวสท์แฮมในบ่ายวันอาทิตย์นี้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์กล่าวว่า

“พวกเราต้องทำหน้าที่ของพวกเราให้ดีที่สุดในทุกๆเกม ผมจะบอกอย่างตรงไปตรงมาว่า พรุ่งนี้ผมจะเชียร์เวสท์แฮม พวกเขาจะได้รับการสนับสนุนทั้งหมดจากผม อย่างแรกเราจะต้องทำงานของพวกเราก่อน จากนั้นค่อยมาดูผลกันทีหลัง พวกเราเชื่อว่าเราจะทำได้จนกว่าจะถึงจุดสิ้นสุด” โอลิวิเยร์ ชิรูด์กล่าว

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 May 2560

พรีเมียร์ลีกอาร์เซน่อลโอลิวิเยร์ ชิรูด์

แชร์หน้านี้

COMMENTS