แชร์หน้านี้

ไก่,ท็อฟฟี่ แย่งคว้าตัว แม็กไกวร์ เสริมหลัง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน กำลังแข่งขันกันเพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง ฮัลล์ ซิตี้ จากรายงานของ “เดอะ มิร์เรอร์”

คาดว่า แม็กไกวร์ จะออกจาก ฮัลล์ ซิตี้ และเซ็นสัญญากับทีมในพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ ฮัลล์ ซิตี้ ตกชั้นไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า

กองหลังวัย 24 ปี ได้รับความประทับใจอย่างมากสำหรับการเล่นให้ ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และผลงานของเขาได้ทำให้เขาตกอยู่ในการจับตามองของ ท็อตแน่ม และ เอฟเวอร์ตัน ที่ทั้งสองทีมกำลังมองหาทางเลือกอื่นหลังจากที่ดูเหมือนจะชวดการคว้าตัว ไมเคิล คีน กองหลัง เบิร์นลีย์

แม้ว่าการตกชั้นของ ฮัลล์ ซิตี้ จะทำให้ทีมแตก แต่ เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม สเปอร์ส ก็ยังคงอยู่ในการแข่งขันแย่งลายเซ็น แม็กไกวร์ ที่มีค่าตัว 22 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังเห็นได้ว่ามีหลายทีมที่จะสนับสนุน กองหลังทีมชาติอังกฤษ

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ต้องการเซ็นสัญญาใหม่เพิ่มข้อตกลงให้กับ เควิน วิมเมอร์ กองหลังของทีมที่ย้ายมาจาก โคโลญจน์ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา แต่เขาจะได้รับการการันตีว่าเป็นผู้เล่น 11 คนแรกของทีมเอฟเวอร์ตัน

แม็กไกวร์ ที่สร้างความประทับใจในความสามารถของเขาในการสกัดกั้นลูกบอลไม่ให้เข้ามาในเขตพื้นที่อันตรายมากกว่าการเลี้ยงลูกเหมือนนักเตะคนอื่นๆของ ฮัลล์ ซิตี้ และกองหลังคนอื่นๆใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

แม็กไกวร์ ลงเล่นให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ 29 นัด และยิงไป 2 ประตู ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 May 2560

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สฮัลล์ ซิตี้เอฟเวอร์ตันแฮร์รี่ แม็กไกวร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS