แชร์หน้านี้

ก็บอกแล้วไงว่า 100 ล้าน! ประธาน โตริโน่ย้ำ ค่าฉีกสัญญา เบล็อตติ

อันเดรีย เบล็อตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2017 เออร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสร กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ย้ำว่า อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโรจริงแต่มันเป็นเงื่อนไขที่ใช้สำหรับสโมสรนอกอิตาลีเท่านั้น

อันเดรีย เบล็อตติ นำเป็นดาวซัลโวของ ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าลาย ยูเวนตุส ได้ถูกนักข่าวถามถึงประเด็นนี้

ผู้อำนวยการของทัพ เบียงโคเนรี่ บอกปัดในเรื่องนี้ แม้ว่าเขาจะสนใจนักเตะรายนี้แต่ไม่สามารถจ่ายค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่ามหาศาลได้

“เบล็อตติ เป็นเด็กหนุ่มที่อ่อนน้อมถ่อม และเขาเป็นคนใฝ่ดีในการเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเอง” ไคโร บอกกับนักข่าว

“มันเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่คุณจะมีเทคนิคที่ดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงคุณค่าทางจิตใจด้วย ซึ่งเขามี ผมคิดว่าเขามีความสุขที่ได้อยู่กับเรา และกับความรักที่แฟนบอลมีให้ ซึ่งเปนสิ่งที่ดีต่อเขา”

“ค่าฉีกสัญญา 100 ยูโรถูกระบุไว้อยู่ในสัญญาของเขาแต่มันเป็นเงื่อนไขที่ใช้สำหรับสโมสรนอกอิตาลีเท่านั้น และเขาสามารถใช้สิทนี้ได้ ถ้าเขาอยากย้ายออกจากทีม”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โตริโน่ แข่งไปแล้ว 27 นัด ชนะ 10 เสมอ 9 แพ้ 8 มี 39 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 9 ของ

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โตริโน่ จะต้องออกไปเยือน ลาซิโอ ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 March 2560

อันเดรีย เบล็อตติเออร์บาโน่ ไคโรโตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS