แชร์หน้านี้

ไม่พลิกโผ สปัลเล็ตติ อำลาเก้าอี้กุนซือ หมาป่า คาดรอเซ็น งูใหญ่

สปัลเล็ตติ

“หมาป่า” โรม่า ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการตกลงแยกทางกับ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์หัวเหม่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าเขาจะข้ามฝากไปคุม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

โดย กุนซือรายนี้ ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขามีปัญหาไม่ค่อยลงรอยกับบอร์ดบริหารรวมไปถึงแฟนบอลที่มีกระแสต่อต้านจากการที่ไปดร็อป ตำนานของทีมอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ไว้เป็นสำรองหลายเกม แม้ว่าผลงานของทีมจะดีก็ตาม

ทำให้เจ้าตัวออกอาการน้อยใจกับสิ่งที่เขาได้รับ รวมไปถึงสัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และเลือกที่จะปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ โรม่า ยื่นให้

ล่าสุด อาแอส โรม่า ได้ออกแถลงการณ์ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ได้แยกทางกับ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เราอยากจะขอบคุณสปัลเลิตติ สำหรับการทุ่มเททำงานอย่างหนัก เขาสร้างผลงานสำคัญให้กับทีมนับตั้งแต่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง” เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า กล่าว

“ในฤดูกาลนี้เขาคุมทีมอย่างอย่างยอดเยี่ยม สร้างสถิติให้สโมสรเก็บแต้มมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวมไปถึงยิงประตูมากกว่าทีมอื่นๆด้วย เราหวังให้ สปัลเล็ตติ โชคดีกับการทำงานในอนาคต”

“ในเวลานี้สโมสรกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องเทรนเนอร์คนใหม่ เรายังคงหาบุคคลที่มีปรัชญาที่ตรงกัน เพราะเราชื่อว่าเขาจะสามารถพา โรม่า ประสบความสำเร็จในอนาคต”

ทั้งนี้คาดกันว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะย้ายไปรับงานคุมทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ที่ในเวลานี้ยังไม่ได้แต่งตั้งกุนซือคนใหม่ หลังจากที่ปลด สเตฟาโน่ ปีโอลี่ ออกจากตำแหน่ง

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 May 2560

สปัตเล็ตติอินเตอร์ มิลานโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS