แชร์หน้านี้

ไม่หวังมาก! “รอย ฮอดจ์สัน” ยังคงตั้งเป้าที่จะนำพาเลซให้อยู่รอดในลีกสูงสุด

รอย ฮอดจ์สัน

สโมสรคริสตัล พาเลซ ได้ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 12 หลังจากเปิดบ้านเอาชนะเบิร์นลีย์ไป 1-0 แต่การอยู่รองในศึกพรีเมียร์ลีกก็ยังเป็นความกังวลของผู้จัดการทีม รอย ฮอดจ์สัน

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซได้ปฏิเสธที่จะคว้าตัวนักเตะมาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ทีมขึ้นไปอยู่อันดับที่ 12 ในศึกตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดบ้านเซลเฮิสต์พาร์กเอาชนะเบิร์นลีย์ไปได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคริสตัล พาเลซได้ประตูชัยจาก บาการี่ ซาโก้ ยิงออกนำตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก และทำให้คริสตัล พาเลซ ยังไม่แพ้ใครในช่วงสามเกมที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีกและเป็นการเก็บชัยชนะไปได้ถึง 2 เกม แต่อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษได้ออกมาบอกว่าเขานั้นตั้งเป้าที่จะพาทีมให้อยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าตอนนี้่ทีมจะอยู่อันดับ 12 แต่มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่แค่ 5 แต้มเท่านั้น

อดีตผู้จัดการทีม รอย ฮอดจ์สัน ได้กล่าวว่า
“อันดับในตารางคะแนนมันเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ผมคิดว่าคุณต้องระมัดระวังในเรื่องสถิติเหล่านี้และแน่นอนว่าผมไม่มีความปรารถนาที่จะเริ่มฉลองในช่วงกลางเดือนมกราคม”

“ผมสนใจอยู่ไม่กี่อย่างในฤดูกาลนี้ และผมได้พูดตั้งแต่มาที่นี่ว่าเราจะสู้ไปด้วยกันจนเกมนัดสุดท้ายในเดือนพฤษภาคม”

“สิ่งเดียวที่น่าสนใจคือการเป็นหนึ่งในทีมที่ไม่ตกชั้นและนอกจากนี้ถ้าเร็วจบอันดับที่ดีก็จะเป็นโบนัสสำหรับเราที่จะได้เล่นในฤดูกาลต่อไปในลีกสูงสุด”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 January 2561

คริสตัล พาเลซพรีเมียร์ลีกรอย ฮ็อดจ์สันเบิร์นลี่ย์

แชร์หน้านี้

COMMENTS