แชร์หน้านี้

ร้างแชมป์มานาน! ไฮซาจ เผย นาโปลี อยากได้สคูเด็ตโต้

เอลซิด ไฮซาจ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2017 เอลซิด ไฮซาจ ฟูลแบ็คของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยืนยันว่าทุกคนในทีมต้องการเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้ แต่ต้องทำงานให้หนักและเก็บชัยชนะให้ได้

นาโปลี ไม่เคยเป็นแชมป์ เซเรีย อา ได้อีกเลย นับตั้งแต่ปี 1990 แต่พวกเขากำลังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ โดยเก็บชัยชนะได้ 7 นัดแรกของฤดูกาล

“ทุกคนต้องการเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ มันคือสิ่ง นาโปลี ขาดหายเป็นเวลานานหลายปีแล้ว” ไฮซาจ บอกกับ พรีเมียม สปอร์ต

“นี่คือเมืองที่ยอดเยียม และแฟนบอลสมควรได้รับมัน ดังนั้นเราจะทำให้ดีที่สุด เราไม่ได้โดดเดี่ยวเหมือนที่ผ่านมา เราต้องก้มหน้าทำหน้าที่ต่อไป ทำงานและเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด”

“เรากำลังทำได้ดี และต้องไปต่อไปแบบไม่ประมาท เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม มันเจ๋งมากที่ได้ลงเล่นให้ นาโปลี และรู้สึกดีที่ได้ยินผู้คนพูดว่าเราเล่นฟุตบอลได้แจ๋วที่สุดทั้งในอิตาลีและยุโรป”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ทดสอบตัวเองกับพวกเขา และดูว่าจะทำได้แค่ไหน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 7 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 October 2560

นาโปลีเอลซิด ไฮซาจ

แชร์หน้านี้

COMMENTS