แชร์หน้านี้

เพื่ออนาคต! รองปธ. ชัยนาร์ท ยันเองดัน 2 แข้งทีมยู-19 ขึ้นชุดใหญ่

อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานและผู้จัดการทีม รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืนยันว่า ทีมตัดสินใจดัน สุรบดี ราษฏร์เจริญ และ กฤสรินทร์ ชิณะศรี 2 แข้งจากทีมยู-19 ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่หลังจากทำผลงานได้ดีในการฝึกซ้อมกับแข้งซีเนียร์ระหว่างเลกแรก

โดย “เฮียรุท” ได้ออกมาเปิดเผยว่า “จากการที่เราปูรากฐาน วางระบบใหม่ให้กับทีมทั้งหมด ตามคอนเซ็ปท์ “Reborn Hornbill – กำเนิดใหม่ นกใหญ่พิฆาต” สิ่งที่เราขาดไม่ได้เลย คือ การสร้างทีมระยะยาวและยั่งยืน เมื่อต้นปีเราดัน น้อง”กริต” กฤศน์วัต คงคต ผู้รักษาประตูขึ้นมาสู่ทีมใหญ่ ระหว่างนั้นเราก็นำผู้เล่นอะคาเดมี่ U-19 ของเราผลัดเปลี่ยนขึ้นมาฝึกซ้อมกับทีมใหญ่ตลอดเวลา และในเลกที่ 2 นี้ สต๊าฟโค้ชของเราตัดสินใจเลือกดาวรุ่ง 2 คน คือ น้อง “คอนเน่” และน้อง “เจฟ” ขึ้นสู่ชุดใหญ่เป็นนักเตะอาชีพ ด้วยสัญญายาว

“น้อง “คอนเน่” เป็นผู้เล่นเกมรับสารพัดประโยชน์ เล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงรับ ที่ถนัดคือกลางรับ และ เซ็นเตอร์ ส่วน “เจฟ” เป็นผู้เล่นเท้าซ้ายธรรมชาติ ในตำแหน่งกลางรุก มีเทคนิคดี ฉลาด อ่านเกมดี และมีพรสวรรค์ จากการฝึกซ้อมกับพี่ๆ น้องทั้ง 2 คน ทำได้ดีมากครับ เราจึงมั่นใจว่าน้องทั้งสองเมื่อเข้าสู่ทีมชุดใหญ่จะมีความแข็งแกร่งขึ้น และจะมาเป็นอนาคตของนกใหญ่ในปีต่อๆไปได้อย่างแน่นอนครับ”

สำหรับประวัติน้อง “คอนเน่” ชื่อจริง นายสุรบดี ราษฏร์เจริญ อายุ 18 ปี ส่วนสูง 173 ซม. น้ำหนัก 68 ซม. ภูมิลำเนา จ.นครนายก เริ่มเล่นฟุตบอล เมื่อตอนมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่รร.นครนายกวิทยาคม

  • พ.ศ.2555 ได้รับคัดเลือกร่วมทีมวัวชน ยูไนเต็ด (เยาวชน) แข่งขันรายการ Yamaha Cup,
  • พ.ศ. 2557 ร่วมทีมอะคาเดมี่ OAZ แข่งขันรายการไนกี้ คัพ ได้อันดับ 4ภาคกลาง และได้เข้าร่วมทีมโรงเรียนนานาชาติแอคคอร์ด รามคำแหง เป็นตัวแทนโรงเรียนนานาชาติ ประเทศไทย ไปแข่งขันกับโรงเรียนนานาชาติ อีก 31 ประเทศ ที่สิงค์โปร พร้อมกับคว้าแชมป์กลับประเทศไทย
  • พ.ศ. 2558 ได้รับคัดเลือกเข้าสู่อะคาเดมี่ ของสโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล พร้อมเข้าศึกษาต่อระดับ มัธยมปลาย ที่โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท

สำหรับประวัติน้อง “เจฟ” ชื่อจริง นายกฤสรินทร์ ชิณะศรี อายุ 18 ปี ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 60 ซม. ภูมิลำเนา จ.อุดรธานีเริ่มเล่นฟุตบอลเมื่ออายุ 10ขวบ ที่รร.บ้านสร้างก่อ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี และเรียนต่อที่โรงเรียนบ้านหมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ในระดับมัธยมต้น พาทีมร่วมคว้าแชมป์ไพรส์มิสเตอร์ คัพ ระดับจังหวัดในรุ่น 14 ปีและได้รองแชมป์ฟุตบอล HONDA RED CHAMPIONSHIP ในรุ่น 15 ปี เพื่อหาทีมไปประเทศอังกฤษ และในปี พ.ศ. 2558 ได้รับคัดเลือกเข้าสู่อะคาเดมี่ ของสโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล พร้อมเข้าศึกษาต่อระดับ ม.ปลายที่โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท

เกียรติประวัติในระดับอะคาเดมี่ที่สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ของทั้งคู่

ปี พ.ศ. 2558

  • แชมป์ฟุตบอล อปท.ระดับภาคกลาง ที่จ.นนทบุรี และได้อันดับ 3 ในระดับประเทศ

ปี พ.ศ. 2559 

  • แชมป์ฟุตบอล อปท.ระดับภาคกลาง ที่ จ.กาญจนบุรี และรอบ 8ทีมสุดท้ายระดับประเทศ
  • เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลลีกเยาวชน ที่กรุงเทพฯ

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 June 2560

ชัยนาท ฮอร์นบิล

แชร์หน้านี้

COMMENTS