แชร์หน้านี้

โค้ชโย่ง ส่องฟอร์ม เจนรบ,สุพร ก่อนลุยซีเกมส์

โค้ชโย่ง

โค้ชโย่ง ส่องฟอร์ม เจนรบ-สุพร ย้ำ “ช้างศึกยู23” ต้องเพิ่มความฟิต ก่อนลุยซีเกมส์

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทาง ไปดูฟอร์ม 2 ผู้เล่นทีมชาติไทย ยู23 คือ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ แบ็คขวา และ เจนรบ สำเภาดี กองหน้าของทีม โปลิศ เทโร พร้อมย้ำว่านักเตะไทยต้องเร่งพัฒนาเรื่องความฟิต เพื่อให้พร้อมก่อนลงป้องกันแชมป์ซีเกมส์

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2560 “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางไปชมเกมโตโยต้าไทยลีก เกมที่ โปลิศ เทโร ชนะ ซูเปอร์ เพาเวอร์ สมุทรปราการ ไป 3-1 ที่สนามบุณยะจินดา เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย โค้ชโย่ง ได้กล่าวหลังเกมนัดนี้ว่า “เกมนี้ตั้งใจมาดูฟอร์มการเล่นของ สุพร ปีนะตากาโพธิ์ แบ็คขวา และ เจนรบ สำเภาดี กองหน้า ที่อยู่ในชุดเตรียมซีเกมส์ นอกจากนี้ยังไปดูฟอร์มนักเตะบางคนที่เข้าข่ายที่จะติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ด้วย”

“วันนี้ทั้ง 2 คนนี้ได้ลงสนามด้วย ตอนแรกผมหวังว่า เจนรบ จะได้ลงเป็นตัวจริง ทว่าเขาถูกส่งลงสนามในครึ่งหลัง โดยรวมถือว่าทำได้ดี ส่วน สุพร เขาเป็นตัวหลักอยู่แล้ว”

“ส่วนการเตรียมทีมในการเล่นซีเกมส์ ผมคิดว่าเราต้องเน้นเรื่องความฟิตเป็นพิเศษ เพราะในส่วนของระบบ และความสามารถของนักเตะเราดีอยู่แล้ว ถ้ามารวมตัวกันคิดว่านักเตะจะเข้าขากันมากขึ้นแน่นอน เพราะนักเตะชุดนี้มีการเตรียมทีมมาปีกว่าแล้ว เดี๋ยวผมรอโค้ช อิสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยู 23 กลับมาจากดูฟอร์มนักเตะคู่แข่งในซีเกมส์ อย่าง เมียนมา และ กัมพูชา ในฟุตบอลนัดพิเศษที่เมียนมา แล้วจะรวบรวมข้อมูลทุกอย่าง พร้อมกับประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะไปเล่นซีเกมส์ต่อไป”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีโปรแกรมลงป้องกันเหรียญทอง ในฟุตบอลกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในเดือนสิงหาคมนี้

เครดิต : Fair

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 June 2560

ทีมชาติไทย 23 ปีวรวุธ ศรีมะฆะโค้ชโย่ง

แชร์หน้านี้

COMMENTS